ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[แปลไทย] เนื้อเพลง Instagram - DEAN

เนื้อเพลง แปลไทย

Instagram - DEAN





내일이 올 걸 아는데
แนอีรี อล กอล อานึนเด
จะเช้าแล้ว ผมรู้น่า
난 핸드폰을 놓지 못해
นัน แฮนดือโพนึล นดจี มดแฮ
แต่ผมก็ยังไม่วางมือถืออยู่ดี
잠은 올 생각이 없대 Yeah
ชามึน อล แซงคากี ออบแด
ผมยังไม่รู้สึกถึงความง่วงสักนิด
다시 Instagram Instagram 하네
ทาชี Instagram Instagram ฮาเน
ก็เลยไถอินสตาแกรมต่อไป

잘 난 사람 많고 많지
ชัล นัน ซารัม มันโก มันจี
ในนี้เต็มไปด้วยรูปสวยๆ
누군 어디를 놀러 갔다지
นูกุน ออดีรึล นลรอ คัดดาจี
บางคนก็กำลังไปเที่ยวพักร้อน
좋아요는 안 눌렀어
โชฮาโยนึน อัน นุลรอซอ
แต่ผมไม่ได้กดไลค์หรอก
나만 이런 것 같아서
นามัน อีรอน คอด กาทาซอเพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นคนเดียวที่ชอบมัน
저기 Instagram Instagram 속엔
ชอกี Instagram Instagram โซเกน
ในอินสตาแกรมนี่

문제야 문제
มุนเจยา มุนเจ
นี่มันคือปัญหานะ
온 세상 속에
อน เซซัง โซเก
ในโลกใบใหญ่นี่น่ะ
똑같은 사랑노래가
ทกกาทึน ซารังโนแรกา
มีเพลงรักที่เนื้อหาเหมือนกันไปหมด
와 닿지 못해
วา ทัดจี มดแฮ
ซึ่งผมไม่อินเลยสักนิด
나의 밤 속엔
นาเย พัม โซเกน
เวลาดึกๆ ของผม
생각이 너무 많네
แซงคากี นอมู มันเน
เลยเต็มไปด้วยความคิดมากมาย

복잡해
พกจับแฮ
มันซับซ้อนนะ
틈 만나면 바뀌는 게
ทึม มันนามยอน พากวีนึน เก
ทุกอย่างเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
관둘래
ควันดุลแร
ผมไม่ชอบมันเอาซะเลย
이 놈의 정보화 시대
อี โนมึย ชองโบฮวา ชีแด
นี่แม่งโคตรจะยุคดิจิตอล
단단히 잘못 됐어
ทันทันฮี ชัลมด ทแวซอ
ยุคที่เต็มไปด้วยปัญหา
요즘은 아는게 더
โยจือมึน อานึนเก ทอ
ทำให้ทุกวันนี้นะ ยิ่งรู้มาก
괴로운 것 같은데
ควีโรอุน คอด กาทึนเด
ก็ยิ่งผิดหวังมากไปด้วย

가면 갈 수록
คามยอน คัล ซูรก
เวลายิ่งผ่านไป
너무 어려워
นอมู ออรยอวอ
อะไรๆ แม่งก็ยิ่งยาก
나만 이런 건지
นามัน อีรอน คอนจี
นี่ผมรู้สึกอยู่คนเดียวรึเปล่า

클럽 말고 뭐
คึลรอบ มัลโก มวอ
ไม่อยากจะมีสังคม
영화 말고 뭐 없나 하다
ยองฮวา มัลโก มวอ ออบนาฮาดา
ไม่อยากไปโรงหนัง แล้วทำไง มีอะไรให้ทำอีก
결국 동네
คยอลกุก ทงเน
ผมวนเวียนอยู่แถวบ้านอยู่เนี่ย

내 맘에는 구멍이 있어
แน มาเมนึน คูมองี อีซอ
หัวใจของผมเหลือช่องว่าง
그건 뭘로도 못 채우는 것 Yeah
คือกอน มวอลโรโด มด แชอูนึน กอด
ที่ไม่มีอะไรเติมเต็มได้เลย
난 지금 가라앉는 중 인걸
นัน ชีกึม คาราอันนึน ชุง อินกอล
ผมกำลังจมลึกลงไป
네모난 바다 속에서
เนโมนัน พาดา โซเกซอ
ในทะเลลึกสี่เหลี่ยมๆ นี่

문제야 문제
มุนเจยา มุนเจ
นี่มันคือปัญหานะ
온 세상 속에
อน เซซัง โซเก
ในโลกใบใหญ่นี่น่ะ
똑같은 사랑노래가
ทกกาทึน ซารังโนแรกา
มีเพลงรักที่เนื้อหาเหมือนกันไปหมด
와 닿지 못해
วา ทัดจี มดแฮ
ซึ่งผมไม่อินเลยสักนิด
나의 밤 속엔
นาเย พัม โซเกน
เวลาดึกๆ ของผม
생각이 너무 많네
แซงคากี นอมู มันเน
เลยเต็มไปด้วยความคิดมากมาย

뚜루루뚜 뚜루루뚜
뚜루루뚜 뚜루루뚜
All night
ทั้งคืน
그렇게 시간 낭비를 하네
คือรอดเก ชีกัน นังบีรึล ฮาเน
เสียเวลาไปแบบนี้ทั้งคืน
저 Instagram 속에서
ชอ Instagram โซเกซอ
จมอยู่ในอินสตาแกรม

Lonely lonely so lonely
เหงา เหงามาก
원래 이리도 힘든가요
วอนแร อีรีโด ฮิมดึนกาโย
ทุกอย่างมันต้องยากแบบนี้ตลอดเลยเหรอ
No way no way 이 피드 속엔
No way no way อี ฟีดือ โซเกน
ไม่มีทาง ไม่มีทาง ก็บนฟีดนี่
나완 다른 세상 뿐인데
นาวัน ทารึน เซซัง พูนินเด
ทุกคนดูเหมือนอยู่คนละโลกกับผมเลยอ่ะ

부질없이
พูจีรอบชี
ผมโคตรจะไร้สาระเลย
올려 놓은 사진
อลรยอ โนฮึน ซาจิน
ที่โพสต์รูปพวกนี้
뒤에 가려진 내 마음을
ทวีเอ คารยอจิน แน มาอือมึล
แต่เอาจริงใครจะรู้
아는 이 없네
อานึน อี ออบเน
ว่าผมรู้สึกยังไงเบื้องหลังรูปพวกนั้น
난 또 헤 메이네
นัน โด เฮ เมอีเน
แล้วผมก็หลงอยู่ไหนนี้อีกรอบ
저 Instagram 속에서
ชอ Instagram โซเกซอ
ในอินสตาแกรมนี่

그래 너는 요즘 어때
คือแร นอนึน โยจึม ออแด
ว่าแต่คุณเป็นไงบ้างแล้วล่ะ
잠 못 자는 건 여전해
ชัม มด ชานึน กอน ยอจอนแฮ
ผมก็เหมือนเดิม นอนไม่หลับตามเคย
자른 단발이 참 예쁘던데
ชารึน ทันพารี ชัม เยปือทอนเด
คุณตัดผมสั้นแล้วน่ารักดีนะ
좋아요는 안 눌렀어
โชฮาโยนึน อัน นุลรอซอ
แต่ผมไม่กดไลก์ให้หรอก
조금 웃긴것 같아서
โชกึม อุดคินกอด กาทาซอ
เพราะมันแอบตลกนิดๆ

뚜루루뚜 뚜루루뚜
뚜루루뚜 뚜루루뚜
All night
ทั้งคืน
그렇게 시간 낭비를 하네
คือรอดเก ชีกัน นังบีรึล ฮาเน
ใช้เวลาทั้งหมดไปแบบนี้แหละ
니 Instagram 속에
นี Instagram โซเกซอ
ในอินสตาแกรมของคุณ


Credit :
Korean: music.naver
Thai: monique19

ความคิดเห็น